★☆ » เครื่องประดับทอง++จอง++ได้แล้วนะคะ ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ..อ่านต่อ..»»

Last updated: 28 ก.ย. 2552  |  6302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

★☆ » เครื่องประดับทอง++จอง++ได้แล้วนะคะ ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ..อ่านต่อ..»»


 
                  สำหรับสินค้าเครื่องประดับทองคำ ( ทองรูปพรรณทุกชนิด ไม่รวมทองคำแท่งนะคะ ) สามารถทำการจองได้แล้วค่ะ โดยการวางเงินมัดจำเพียง 20% ของราคาสินค้าที่ตกลงกัน ณ วันที่ทำการจอง และจะทำการขึ้นจองที่หน้าเวบเป็นระยะเวลาถึง 2 เดือนเต็มค่ะ 
                 
                  ส่วนการชำระเงินส่วนที่เหลือ ให้ถือเอายอดที่ได้ตกลงกัน ณ. วันที่ทำการจองเป็นหลัก หมายถึงว่า ในระยะเวลา 60 วันที่ทำการจอง ไม่ว่าทองจะขึ้นหรือลงยังไง ไม่มีผลค่ะ

ตัวอย่างเช่น
สินค้าที่ทำการจองเป็นทองน้ำหนัก 1 บาท  คิดราคา ณ วันที่จองอยู่ที่  15000 บาท 
                   ราคาจอง 20% จะมีมูลค่า = 3000 บาท ( ขึ้นจองหน้าเวบเป็นเวลา 2 เดือนจ้า )
                   ยังเหลือจำนวนเงินที่ต้องจ่ายทั้งสิ้น 15000-3000 = 12000 บาท
                   ในระยะเวลา 2เดือน ราคาทองจะเปลี่ยนแปลงขึ้นลงยังไง ไม่มีผลค่ะ

                  ในยอดที่เหลือ 12000 ลูกค้าที่น่ารัก จะแบ่งออกเป็นสักสองสามงวดก็ได้ค่ะแล้วแต่สะดวก แต่ต้องอยู่ในระยะเวลาที่กำหนดสองเดือนค่ะ 
เพียงแต่โอนตัดยอดมาเท่าไหร่ รบกวนโทรแจ้งมาที่ หน่อย จะดีมากๆค่ะ เมื่อได้รับยอดแต่ละรายการก็จะทำการสรุปยอดบัญชีคงเหลือ ส่งกลับให้ทางเมล์ เป็นรายการๆไปค่ะ

หมายเหตุ : สินค้าทองรูปพรรณที่อยู่ในระหว่างการจอง 60 วัน และลูกค้ายังชำระไม่ครบตามยอดทั้งหมดที่ต้องจ่าย ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ การยกเลิกการจองและการร้องขอเพื่อขายคืนสินค้าที่อยู่ระหว่างการจอง ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น หากต่อเมื่อลูกค้าที่น่ารัก ได้ชำระเงินครบตามจำนวนที่กำหนด ภายในระยะเวลา 60 วัน เรียบร้อยแล้ว สินค้าจึงจะตกเป็นกรรมสิทธ์ ของลูกค้าในทันทีค่ะ

เพียงเท่านี้ก็เป็นการเปิดโอกาศกว้างขึ้นกับทุกๆท่าน จองไว้ก่อน แล้วค่อยๆผ่อนจ่ายได้ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้